BRAND GUIDLINE
1. Triết lý kinh doanh
“Do our job with all our ability” – Làm những công việc của mình bằng mọi khả năng.
“Believe in the power of kindness” – Tin tưởng vào sức mạnh của sự tử tế.
2. Giá trị cốt lõi
Phá bỏ những giới hạn – Nuôi dưỡng sự tử tế – Đam mê công việc – Trách nhiệm với điều mà người khác tín thác – Biết ơn cuộc sống tốt đẹp.
3. Tầm nhìn doanh nghiệp
Trở thành công ty có những đóng góp lớn cho xã hội thông qua việc cải tiến các giải pháp truyền thông bằng video giúp thương hiệu đối tác phụng sự cộng đồng tốt hơn.
4. Mục tiêu sứ mạng kinh doanh
Nuôi dưỡng môi trường văn hóa doanh nghiệp đề cao phẩm giá, tính khác biệt dựa trên nguyên bản và tiềm năng sáng tạo của con người, từ đó tạo ra những ảnh hưởng tiếp nối đến với cộng đồng.